Pages

Card Quadro K2000 - Card màn hình cho thiết kế 3D

Hiện nay, hầu như tất cả công việc đều công nghệ hóa trên máy tính đặc biệt là các lĩnh vực liên quan đến thiết kế, kiến trúc, kĩ xảo dựng phim… Các phần mềm thiết kế 3D ra đời đánh dấu một bước ngoặc mới và nhanh chóng trở thành xu hướng, hỗ trợ đắc lực cho các nhà thiết kế, chuyên gia làm phim, các nhà khoa học… Nhưng để sử dụng được các phần mềm chuyên dụng cho thiết kế 3D không những đòi hỏi khả năng của người dùng, cấu hình máy mạnh mà một yếu tố quan trọng không thể thiếu là lựa chọn được 1 card đồ họa phù hợp. Quadro K2000 là lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn có ý định muốn sử dụng các phần mềm thiết kế 3D.

1. Giới thiệu Quadro K2000

Quadro K2000 tiếp tục kế thừa nền tảng kiến trúc NVIDIA Kepler – kiến trúc mới của NVIDIA đã mang đến một sức mạnh mới cho workstation và các công việc đồ họa. Tuy được xếp vào dòng card tầm trung nhưng card đồ họa Quadro K2000 là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc cung cấp hiệu suất cao và nâng cao năng suất hoạt động cho một loạt các ứng dụng chuyên nghiệp hàng đầu như xử lý đồ họa, làm phim 3D... Chính vì vậy card Quadro K2000 là dòng card khá được ưa chuộng và bán chạy của NVIDIA.
 
Card Quadro K2000

Kiến trúc Kepler được áp dụng vào card Quadro K2000

2. Tính năng nổi bật

Quadro K2000 có khá nhiều tính năng nổi bật như sở hữu bộ nhớ GPU 2GB GDDR5, bộ nhớ gấp đôi so với Quadro K600, 384 nhân CUDA xử lý song song SMX, khả năng hiển thị lên đến bốn màn hình cùng một lúc, có 3 cổng kết nối và tương thích với Shader Model 5,  tất cả trong một loại khe cắm duy nhất.


Những tính năng nổi bật của Quadro K2000 so với các dòng Quadro khác
Thiết kế và xây dựng đặc biệt cho các Máy trạm chuyên nghiệp, GPU NVIDIA Quadro hỗ trợ hơn 150 ứng dụng chuyên nghiệp:Photoshop, Lightroom, 3ds Max, Illustrator, AutoCAD… với một loạt các ngành công nghiệp bao gồm sản xuất , phương tiện truyền thông và giải trí , khoa học , và năng lượng. Các chuyên gia đều hài lòng với kết quả công việc của họ khi sử dụng Quadro K2000 - cho dù đó là thiết kế sản phẩm , hình ảnh và mô phỏng.....  và đạt được kết quả ra thị trường nhanh hơn, lợi nhuận nhiều hơn, và với chất lượng hình ảnh vượt trội.

3. Một số ứng dụng 3D sử dụng card Quadro K2000

Các ứng dụng để thiết kế 3D đòi hỏi khả năng xử lý 3D của GPU một cách tối đa. Chính vì vậy với các phần mềm 3D như Autocad, 3ds Max, Pro/E, Solidwork,… nên đầu tư cho card màn hình có GPU mạnh. Nhưng cũng còn tuy vào chi phí bạn có thể bỏ ra và mức độ yêu cầu công việc xử lý trên các phần mềm 3D từ đơn giản đến phức tạp. Để đạt hiệu suất tốt các bạn có thể chọn các dòng Quadro K2000, Quadro K4000, Quadro K5000 và tốt nhất là Quadro K6000 dòng card đồ họa mạnh nhất thị trường” hiện nay.
AutoCAD là phần mềm ứng dụng CAD để vẽ (tạo) bản vẽ kỹ thuật bằng vectơ 2D hay bề mặt 3D, được phát triển bởi tập đoàn Autodesk. Từ những ý tưởng thiết kế ban đầu thông qua các bản vẽ, Autocad có tất cả những gì bạn cần để tạo ra các bản vẽ chi tiết, mô hình hóa, xây dựng các tài liệu và chia sẻ ý tưởng của mình. Dân thiết kế, kiến trúc xây dựng thì không thể bỏ qua phần mềm này, và NDIVIA Quadro K2000 sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn sử dụng phần mềm này.
Phần mềm AutoCAD được sử dụng hiệu quả với sự hỗ trợ của Quadro K2000
3ds Max là một phần mềm ứng dụng cung cấp một giải pháp toàn diện cho mô hình 3D, hoạt hình, vẽ, và hợp tích hợp cho các nhà phát triển game, đồ họa trong ngành công nghiệp thiết kế và truyền thông. NVIDIA Quadro K2000 là card đồ họa tầm trung có thể xử lý các dự án tầm trung và nhỏ, không đòi hỏi những yêu cầu quá phức tạp.
Làm phim hoạt hình bằng 3ds Max với sự hỗ trợ của Quadro K2000
SolidWorks là phần mềm thiết kế ba chiều được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong thiết kế như cơ khí chính xác, điện tử, ôtô, thiết kế cơ khí, tạo khuôn, thiết kế kim loại tấm … , phần mềm sử dụng các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực đồ họa máy tính, là một trong những phần mềm thiết kế uy tín nhất trên thế giới. Về chức năng thiết kế thì phần mềm này có một số các công dụng như sau:
 – Xây dựng mô hình khối 3D: Các khối được xây dựng trên cơ sở kỹ thuật parametric, mô hình hóa.
 – Lắp ráp các chi tiết nhỏ thành một cụm chi tiết: Việc lắp ráp các chi tiết đơn thành một cụm chi tiết hoặc là thành một cụm máy cho phép chúng ta hình dung ra được kết cấu của một bộ phần máy hoàn chỉnh.
– Xây dựng các bản vẽ 2D từ các mô hình 3D
Phần mềm SolidWorks xây dựng mô hình khối 3D với sự hỗ trợ của Quadro K2000
Ngoài ra trong lĩnh vực thiết kế này thì có các phần mềm như  Cinema4d,  Rhino… Đây đều là những phần mềm cần các card đồ họa mạnh để hổ trợ, từ dòng Quadro K2000 trở đi đã có thể hỗ trợ tốt các phần mềm này.

4. Mua Quadro K2000 ở đâu?

Quadro K2000 đúng là sự lựa chọn tuyệt vời với những tính năng ưu việt và hiệu suất làm việc cao, điều bạn băn khoăn bây giờ là nên mua sản phẩm này ở đâu là tốt nhất? Công ty Cổ phần Đăng Di với phương châm mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng cao nhất với chi phí thấp nhất, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm Quadro K2000 tại Đăng Di.
Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm thông tin về các dòng card đồ họa NVIDIA Quadro khác.

Unknown

___________________________________________________
Đăng Di - Nhà phân phối server, workstation chuyên nghiệp
Hotline: 0919 680069 | Email: sales@dangdi.vn | www.dangdi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét